Monday, April 17, 2006

அங்கிள் எனக்கு இதயம் கொடுங்க



அங்கிள்! அங்கிள்! என்னுடைய பெயர் இம்ரான் அலி - நான் உலகத்திற்கு வந்து 6 வருசம்தான் தான் ஆகுது..

அதுக்குள்ள நான் திரும்பி இறைவன்கிட்டேயே போய்ச் சேர்ந்திடுவோன்னு பயமா இருக்கு அங்கிள்.

எங்க அம்மாவும் அப்பாவும் எப்ப பார்த்தாலும் உம்முன்னு சோகமா இருக்காங்க.. உறவுக்காரங்க எல்லாரும் என்னய பாவமா பார்த்துட்டு பார்த்துட்டு போறாங்க.. எனக்கு என்னன்னு தெரியல..

டாக்டர் அங்கிள்தான் சொன்னாங்க எனக்கு இதயத்துல ஆபரேஷன் பண்ணணுமாம்..
எல்லாருக்கும் 6 வயசுல இதயத்துல ஆபரேஷன் பண்ணுவாங்களா அங்கிள்.. ?ஆபரேஷன் பண்ணலைன்னா நான் கடவுள்கிட்ட போயிருவேனாம்..

எங்கப்பாவால ஆபரேஷனுக்கு பணம் செலவழிக்க முடியாது அதனால் நீ செத்துப்போயிருவேன்னு பக்கத்து வீட்டு குண்டு முரளி - எதிர்வீட்டு கைசூப்பி பசீர் எல்லாம் சொல்றாங்க அங்கிள் ..
அப்படியா நான் கடவுள்கிட்ட போயிருவேனா அங்கிள்.. ?

[இன்னொரு மனிதன்
இருக்கும் வரை
எவனுமே அனாதை இல்லை
- பார்த்திபன்]

நீங்களெல்லாம் காசு கொடுத்தீங்கன்னா நான் பிழைச்சுக்குடுவேனாம்..
அங்கிள்! ப்ளீஸ்... ப்ளீஸ்... கொஞ்சம் காசு கொடுங்களேன்..

உங்க குழந்தைங்க மாதிரி நானும் பள்ளிக்கூடம் போகணும்..சறுக்கு விளையாட்டு விளையாடணும்..வீட்டுப்பாடம் எழுதணும்னு ஆசை ஆசையா இருக்கு அங்கிள்..

நானும் கொஞ்ச நாள் வாழ்ந்துட்டு போறேனே..ப்ளீஸ் காசு கொடுங்க அங்கிள்..

- இம்ரான் அலி



பெயர் - இம்ரான் அலி

நோயின் பெயர் : Atrial Septal Defect

ஆபரேஷன் நடைபெறும் மருத்துவமனை :
பகவான் மகாவீர் ஜெய்ன் இருதய சிகிச்சை மையம்
( Bhagwan Mahaveer Jain Heart Center )

மொத்தச் செலவு : 98,000 ரூபாய்

Cheque / DD :

Health Care Foundation,
A/c. Master Imran Ali .


அனுப்ப வேண்டிய முகவரி :


Women's Welfare Syndicate
8/2 Avenue Road,
Nungampakkam,
Chenni - 34
Ph : ( 009144 ) 42137401 / 28235324



[ வருமான வரி விலக்குக்கு உட்பட்டது ( 80 G ) ]



( தி இந்து நாளிதழில் 16.04.06 அன்று இதே விளம்பரம் வெளியிடப்பட்டது)



அன்புடன்

ரசிகவ் ஞானியார்

6 Comments:

said...

Reminder I

12:01 PM  
said...

Reminder II

12:51 PM  
said...

Reminder III

9:58 AM  
said...

உதவி செய்வதாக வாக்களித்த அன்பு - வாணி மற்றும் சித்தார்த் மற்றும் உதவி செய்வதற்கு தயாராகிக் கொண்டிருக்கும் அனைவருக்கும் எனது மனமார்ந்த நன்றிகள். இம்ரானின் குடும்பத்தினரின் பிரார்த்தனைகள் அனைவர் வாழ்க்கையிலும் அமைதியைக் கொடுக்கட்டும்

12:36 PM  
said...

Assalamu Alaikum
Please send the messages of those who need in help to me also.Insha Allah I can forward to my friends.
My mail id is wisekaj@yahoo.co.uk
Wassalam
Mohamed
Dubai

3:44 PM  
said...

பிரசுரிக்க அல்ல

http://tvpravi.blogspot.com/2006/10/blog-post_10.html

12:33 PM  

Post a Comment

<< Home